Customer Protection Framework

Independent Audit’s Report

2019/2020 >

2018/2019 >

2017/2018 >

2016/2017 >

2015/2016 >

சேவைபெறுனர் பாதுகாப்பு நடவடிக்கைகள்

சிபிசி ஃபைனான்ஸ் லிமிடெட்டில், எங்கள் வாடிக்கையாளரின் நலன்களைப் பாதுகாப்பதற்கும், மிக முக்கியமாக அசைக்க முடியாத நம்பிக்கையுடன் நீண்டகால உறவைப் பேணுவதற்கும் நாங்கள் முன்னுரிமை அளிக்கிறோம். இலங்கை மத்திய வங்கியினால் அறிமுகப்படுத்தப்பட்ட எங்களின் கவனமாக உருவாக்கப்பட்ட வாடிக்கையாளர் பாதுகாப்பு கட்டமைப்பின் (CPF) மூலம், நம்பகமான நிதிப் பங்காளியாக எங்களுடன் கூட்டு சேரும்போது உயர்மட்ட வாடிக்கையாளர் நம்பிக்கையை வலுப்படுத்துகிறோம்.

தரவிறக்கம்

2018 இன் FBA திசை எண்.1

வாடிக்கையாளர் புகார் கையாளும் நடைமுறை

சேவைபெறுனர்களுக்கான நிதி தொடர்பான அறிவு

முறைசாரா பணம் அனுப்புதல் பற்றிய விளம்பரங்கள் மற்றும் அறிவிப்புகள்

தடைசெய்யப்பட்ட திட்டங்கள் (பிரமிட் திட்டங்கள்) பற்றிய நாடளாவிய சுவரொட்டி பிரச்சாரம்